แอทซิส รับรางวัล “ฉลากประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูง” ผลิตภัณฑ์ฟิล์มเซรามิคอีโค่บลูและกระจกนิรภัยประหยัดพลังงานแลมคูล ประจำปี 2562

Last updated: 17 Feb 2020  |  2727 Views  | 

แอทซิส รับรางวัล “ฉลากประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูง” ผลิตภัณฑ์ฟิล์มเซรามิคอีโค่บลูและกระจกนิรภัยประหยัดพลังงานแลมคูล ประจำปี  2562

แอทซิส รับรางวัล “ฉลากประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูง” ผลิตภัณฑ์ฟิล์มเซรามิคอีโค่บลูและกระจกแลมคูล ประจำปี  2562


เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2563 บริษัท แอทซิส จำกัด ผู้พัฒนา นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประหยัดพลังงานสำหรับกระจกอาคารและรถยนต์ เจ้าของตราสินค้า  ฟิล์มเซรามิคอีโค่บลูสำหรับรถยนต์และอาคาร (ECOBLUE) กระจกนิรภัยประหยัดพลังงานแลมคูล (LAMKOOL) สารเคลือบกระจกทำความสะอาดตัวเองโซล่าคลีน (SOLARCLEAN) โดย ดร.ณรงค์ศักดิ์ กาญจนศารทูล กรรมการผู้จัดการ รับมอบฉลากประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูง จาก นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน  ณ โรงแรม  เดอะมิราเคิล แกรนด์ 

กระทรวงพลังงานโดยกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน มอบ “ฉลากประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูง” นี้  ให้กับผลิตภัณฑ์ประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูง ภายใต้ “โครงการส่งเสริมเครื่องจักรอุปกรณ์ประสิทธิภาพสูงและวัสดุเพื่อการอนุรักษ์พลังงานโดยการติดฉลาก” เพื่อการลดการใช้พลังงานของประเทศ  โดยบริษัทได้รับฉลากประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูงสำหรับฟิล์มติดกระจกถึง 13 รุ่น เช่น ฟิล์มเซรามิค ECOBLUE รุ่น MAX-EC,  MAX-HC และ  MAX-UV  และจำนวน 3 รุ่น  สำหรับกระจกโดยเฉพาะกระจก LAMKOOL รุ่น LKF ที่ได้รับความนิยมสูงสุดทั้งบ้านพักอาศัยและอาคารสำนักงาน

ดร.ณรงค์ศักดิ์ กาญจนศารทูล กรรมการผู้จัดการ  กล่าวว่าทางบริษัท แอทซิส จำกัด ได้วางแนวทางในการดำเนินธุรกิจ โดยเน้นไปที่การเสนอสินค้าเกี่ยวเนื่องกับกระจกอาคารและรถยนต์ที่ให้การประหยัดพลังงานสูง เพื่อความสะดวกสบายและประหยัดค่าใช่จ่ายของผู้บริโภค โดยทางบริษัทเองจะมีการทดสอบประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์อย่างเข้มงวดก่อนออกวางตลาด แต่โครงการณ์ฉลากประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูงของกระทรวงพลังงานโดยกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงานนี้จะช่วยตอกย้ำและสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้บริโภคในผลิตภัณฑ์ฟิล์มและกระจกของบริษัทได้อย่างแท้จริงว่าช่วย กันความร้อนจากภายนอกเข้าสู่ภายในและช่วยประหยัดพลังงานภายในอาคารได้อย่างดีเยี่ยม ลดการใช้พลังงาน และยังช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อีกด้วย ซึ่งในปีแรกนี้การที่บริษัทมีผลิตภัณฑ์ฟิล์มผ่านเกณฑ์มากถึง 16 รุ่นและ 3 รุ่นสำหรับผลิตภัณฑ์กระจก นี้เองทำให้บริษัทฯหวังว่าจะได้ก้าวไปเป็นหนึ่งในผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ฟิล์มและกระจกประหยัดพลังงานระด้บแนวหน้าตามแผนที่ได้วางไว้ในอนาคตต่อไป


นอกจากนี้ แอทซิสยังคงมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมสินค้าและบริการอย่างครบวงจร เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ภายใต้หลัก 3 ประการ คือ คำนึงถึงประโยชน์ใช้สอย ผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม เพื่มคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้บริโภคตามแนวคิด Innovation for Better Life  และยังมีผลิตภัณฑ์ด้านความปลอดภัยสำหรับกระจกอาคารและรถยนต์ เช่น ฟิล์มกันภัย i-Gard Safecoat,  สารเคลือบกระจกลดคามร้อน i-KOAT, ผลิตภัณฑ์กระจกนิรภัยชนิดอบแข็ง เทมเกรซ และกระจกนิรภัยชนิดหลายชั้นแลมเกรซ  ตอบโจทย์การพัฒนาสินค้าที่เพิ่มความปลอดภัยและและช่วยประหยัดพลังงาน โดยผู้ที่สนใจสินค้าและบริการ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ATSYS CONTACT NUMBER หมายเลขโทรศัพท์ 086 3458706  LINEID: atsyscompany, @atsyscompany

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy