News

ช้อปดีมีคืน 2566 กับแอทซิส เริ่ม 1 ม.ค. - 15 ก.พ. 66 เมื่อซื้อสินค้า ฟิล์มกันภัย ฟิล์มกรองแสง กระจกนิรภัย

กระจกแตก กรณีตัวอย่าง ธค 2565

ออกรถใหม่ เลือกฟิล์มกรองแสงอย่างไรให้ปลอดภัยและมีคุณภาพ

ECOBLUE ได้รับเลือกเป็น OFFICIAL FILM PARTNER ให้กับ เกรท วอลล์ มอเตอร์

มาดูเทคโนโลยี การลดความร้อนที่ทันสมัยที่สุด  Spectrally Selective Technology ในฟิล์มเซรามิคอีโค่บลู และกระจกลดความร้อน LAMKOOL ว่าเทคโนโลยีนี้มีคุณสมบัติสำคัญอะไร และดีอย่างไร ทำไมถึงเป็นเทคโนโลยีการลดความร้อนแห่งอนาคต

มารู้จักกับ รังสีอินฟาเรด ความร้อนที่มองไม่เห็น ผู้ใช้รถ เจ้าของบ้านควรดู หากกำลังเลือกฟิล์มหรือกระจกลดความร้อน ทำไมควรเลือกฟิล์มหรือกระจกที่ลดรังสีอินฟาเรดในแสงแดดให้ได้มากที่สุดจึงเป็นปัจจัยที่สำคัญ มาดูกันว่ารังสีอินฟาเรดคืออะไร และมีผลต่อความรู้สึกร้อนของคนเราได้อย่างไร #ฟิล์มเซรามิค #กระจกลดความร้อน #กระจกประหยัดพลังงาน #ฟิล์มกรองแสง ด้วยความปราถนาดีจาก #ฟิล์มเซรามิคอีโค่บลู

บริษัท แอทซิส จำกัด ผู้พัฒนา นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประหยัดพลังงานสำหรับกระจกอาคารและรถยนต์ เจ้าของตราสินค้า  ฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคารอีโค่บลู  กระจกนิรภัยประหยัดพลังงานแลมคูล โดย ดร.ณรงค์ศักดิ์ กาญจนศารทูล กรรมการผู้จัดการ รับมอบฉลากประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูง จาก นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน  ณ โรงแรม  เดอะมิราเคิล แกรนด์ 

ฟิล์มเซรามิค ECOBLUE รุ่น MAX-PT ฟิล์มปรับแสงเทคโนโลยี Photochromic เข้มกลางวัน ใสกลางคืน

บริษัท แอทซิส จำกัด วางแผนจะวางตลาดกระจกนิรภัยใหม่ที่สามารถเปลี่ยนสีเมื่อมุมมองเปลี่ยนไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้